[Nhật ký YÊU] Tập 1 – EVERYTHING IS MEANT TO BE

Mọi việc xảy ra mình tin đều là DUYÊN.

Vô tình mình chụp lại được cái cửa sổ gỗ kiểu cũ này trong một ngõ nhỉ. Mọi thứ đều có vẻ đẹp và khả năng tiềm ẩn. Cái ta cần làm là khơi dậy chúng!
Vô tình mình chụp lại được cái cửa sổ gỗ kiểu cũ này trong một ngõ nhỉ. Mọi thứ đều có vẻ đẹp và khả năng tiềm ẩn. Cái ta cần làm là khơi dậy chúng!

Không phải bỗng nhiên lại nhận ra điều bản thân mong muốn là gì. Bánh vẫn luôn là tình yêu số 1, nhưng để đến số 1, chắc cần phải đi các bước thấp hơn như số 2, 3, 4,…Miễn là những việc ấy khiến mình hạnh phúc khi được làm là đủ.

Đúng hôm định nướng thử vài loại bánh thì nhà mất điện, mở toang cửa sổ, hứng chỗ nắng cuối mùa để đọc nốt quyển sách và ăn biscotti. Chợt thấy hay quá thế là chụp ngay cái ảnh. Đôi khi, vì những việc không đâu, mình lại có thể nhìn thấy những điều mới mà bình thường chẳng chú ý, ví dụ như mất điện chụp ảnh vẫn xinh ấy!

Miếng bánh biscotti thơm mùi hạnh nhân nướng và chút vị chua dịu của vài miếng mơ khô thật khiến ta liên tưởng đến mùa thu. Mọi thứ đều nhẹ nhàng và tĩnh lặng.
Miếng bánh biscotti thơm mùi hạnh nhân nướng và chút vị chua dịu của vài miếng mơ khô thật khiến ta liên tưởng đến mùa thu. Mọi thứ đều nhẹ nhàng và tĩnh lặng.


Vẫn mơ một ngày có cái studio nhỏ nhỏ với góc bếp thật xinh, tràn ngập ánh nắng để làm bánh bày trong tủ kính xinh xinh cho các bạn qua lấy, để chỉ cho tụi trẻ con những niềm vui ngọt ngào ở cái thế giới bơ bột diệu kỳ. Chờ nhé, chờ nhé, đang tích tiền đây, chứ không bao giờ bỏ cuộc đâu!

Kế hoạch có thể thay đổi vì nhiều lý do, nhưng mục tiêu thì vẫn mãi như vậy. Được sống hết mình và làm việc hết sức với những điều mình đam mê là cả một sự may mắn.

{Viết cho quãng thời gian chưa có gì – 15/11/2015}

Leave a Reply

