Tự nhắc mình!

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi là bước sang năm 2014. Nhanh thật đấy! “Thời gian thấm thoát thoi đưa”. Chẳng mấy chốc mà hết vèo 1 năm.

Con người, ai cũng có lòng tham vô đáy. Cả 1 năm sẽ có rất nhiều khoảng thời gian bị bỏ phí, bị sử dụng một cách không hiệu quả, chỉ đến khi năm cũ sắp qua đi, mọi người mới bắt đầu luyến tiếc cái quãng trống ấy. Cả tôi cũng vậy!

Mục tiêu đầu tiên được đặt ra vào năm mới không nên là “Tôi sẽ làm việc này, việc nọ,…” hay ” Năm nay tôi quyết tâm…” mà phải là ” Tôi sẽ cố gắng không lãng phí một giây, một phút nào!”. Vì phải có thời gian thì ta mới có thể làm tất cả những điều mà ta mong muốn. Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống mà thôi, đừng vứt bỏ chúng vì bất kỳ lý do gì!

Bài viết này được tôi đăng lên không phải để ai có thể đọc được mà là một lời tự nhắc nhở với bản thân mình! 20 tuổi đầy nhiệt huyết, đầy năng lượng với vô vàn sức sống, phải trải nghiệm để được mở mang đầu óc, để thả tung sáng tạo vào bầu trời trong xanh kia. Kể cả những việc ấy vắt kiệt sức lực thì tôi cũng không bao giờ hối tiếc vì đã, đang và sẽ được làm những điều mình yêu thích!

2 hôm nay, tôi và một người đặc biêt liên tục ngồi 10 tiếng ở quán cafe để có thể cùng nhau thiết kế sản phẩm mà chúng tôi ấp ủ suốt mấy tháng nay. Phải làm thì mới hiểu được “Vạn sự khởi đầu nan”. Không phải ai cũng có một số vốn lớn để đầu tư kinh doanh, chúng tôi phải làm mọi thứ, từ việc làm sản phẩm hàng trăm lần để nó thực sự hoàn hảo, tự thiết kế mẫu mã, tự gây dựng mọi thứ. Nghe thì có vẻ vất vả nhưng đây thật sự là  niềm vui của tôi, niềm vui được hết sức cho một thứ mình yêu thích, một thứ thể hiện được “Tôi là ai!”. Hy vọng khi “đứa con tinh thần” này ra đời, mọi người sẽ ủng hộ và yêu quí nó như chúng tôi đã làm!

VÌ SỐNG LÀ KHÔNG CHỜ ĐỢI!

Leave a Reply

